[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Bị hô nhẹ có chữa được không?

Nếu mỗi lần bạn nhìn vào gương và nhận thấy răng trên hơi nhô ra, chìa ra và khi cắn lại thì răng trên nằm ngoài răng thuộc hàm dưới. Trong trường hợp này thì bạn nên đến trung tâm răng miệng để khám răng miệng vì trường hợp này chứng tỏ hàm răng của bạn bị hô nhẹ vag có khả năng khắc phục được.


Cách chữa hàm răng bị hô nhẹ
Với trường hợp răng của bạn hô thì bạn nên đến trung tâm chăm sóc răng miệng để được bác sĩ, để được chuyên gia, để được nha sĩ kiểm tra xác định xem mức độ răng của bạn hô nặng hay hô nhẹ để có hướng điều trị phù hợp.
Tóm lại mặc dù bạn có hàm răng hô ít hay hô nặng thì bạn đều có thể chọn lựa cách niềng răng hô, niềng răng trị hô để giúp hàm răng của bạn đẹp hơn.
Niềng răng là cách thức chỉnh nha có thể được sử dụng cho nhiều trường hợp khác như: răng bị lệch lạc, răng móm, răng thưa… Từ những hàm răng không đẹp nhưng nếu sử dụng cách niềng răng thì có thể bạn sẽ thay đổi được vẻ bề ngoài của mình nhờ vào hàm răng thẳng đều.
Đối với phương pháp niềng răng hô có một điểm chưa được tốt đó là thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơi lâu vì vậy bạn cần kiên trì để chỉnh sửa răng mới có thể nhận được kết quả tốt nhất. Để đảm tình thẩm mỹ thì niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi là giải pháp được nhiều người lựa chọn.


Cách chỉnh sửa hàm răng bị hô nhẹ

Song song đó trong trường hợp răng bị hô nhẹ thì bạn có thể gặp bác sĩ để hỏi ý kiến về giải pháp để thẩm mỹ lại hàm răng rút ngắn thời gian hơn. Vì hiện nay, ngày nay có dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cũng đang rất phát triển và hiệu quả thẩm mỹ cao. Giải pháp bọc răng bằng sứ Ngoài việc giúp bạn che đi khuyết điểm như: răng ố vàng, răng bị nhiễm tetracycline… thì việc bọc răng sứ thẩm mỹ cũng có thể giúp ích cho những người có hàm răng hô nhẹ. Các bạn nên trực tiếp tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết thông tin chính xác nhất.

Start typing and press Enter to search