[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Trồng răng hàm ở đâu tốt tại tphcm?


Trồng răng hàm giá bao nhiêu và trồng răng hàm có đau không là thắc mắc mà hầu hết những người bị mất răng hàm thường gặp phải. Chúng ta hãy đi sâu hơn bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những vấn đề này nhé.

Mất răng hàm có sao không?

mat-rang-ham-co-sao-khong
Mất răng hàm có sao không?

Người trưởng thành có từ 28–32 cái răng, được phân chia thành 4 nhóm khác nhau: nhóm răng cửa gồm 8 chiếc, nhóm răng nanh gồm 4 chiếc, nhóm răng hàm nhỏ gồm 8 chiếc, nhóm răng hàm lớn gồm 12 chiếc. Trong ấy, răng hàm sở hữu khả năng vô cùng thiết yếu trong tình trạng ăn nhai thực phẩm trước khi thức ăn xuống dạ dày. trường hợp mất đi bất cứ cái răng nào, đặc thù là răng hàm sẽ gây ra các trường hợp nghiêm trọng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng cũng chẳng khác gi sức khỏe tổng thể.

Tầm quan trọng của răng hàm đối với cơ thể:

- Giảm khả năng ăn nhai: Mất răng cấm trên sẽ làm cho bạn khó khăn hơn trong việc ăn uống, giảm độ ngon miệng khi ăn. Nếu việc ăn nhai không tốt sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến đường tiêu hóa đặc biệt là các bệnh về táo bón, viêm dạ dày, viêm đại tràng.
trong-rang-ham-co-quan-trong
Trồng răng hàm có quan trọng?

- Gây lão hóa: xương ở vị trí mất răng bị tiêu biến dần, làm ảnh hưởng đến khuôn mặt như 2 má bị hóp lại, vùng da ở miệng bị chảy xệ và tạo ra nhiều nếp nhăn, dẫn tới gương mặt trông già đi nhiều so với tuổi thật.
- Ảnh hưởng đến các răng còn lại: các răng kề cận vị trí răng mất không còn sự chống đỡ yêu cầu dễ bị xô méo, các răng đối diện với thể trồi lên hay thòng xuống. Sau 1 thời gian, những răng này suy yếu dần và dễ bị lỏng lẻo dẫn đến bị mất răng.

- Tiêu xương hàm: Việc ăn nhai sẽ ảnh hưởng tới xương hàm, làm cho xương hàm không ổn định. Trong 6 tháng đầu tiên, hiện tượng này sẽ khiến mất dần khoảng 60% khối lượng xương hàm. Sau 2 năm, nếu không được trồng răng, hiện tượng tiêu xương hàm sẽ trở nên trầm trọng hơn.

Trồng răng hàm bằng phương pháp cấy ghép implant:

Khi mất răng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để phục hồi răng giả trong ấy gắn răng sứ implant là Cách thành công nhất. với nhiều người, cầu răng sứ hoặc các hàm nhái tháo lắp truyền thống không mang đến cảm giác vô tư tuyệt đối. Cụ thể, giả dụ khiến cầu răng sứ, bắt buộc phải mài hai răng thật sắp đấy răng cấm đã mất, dễ làm tổn thương tủy răng và cải thiện rủi ro mất thêm răng. ví như cắm hàm giả tháo lắp, khách hàng cảm thấy ko tiện do bắt buộc thường xuyên tháo ra vệ sinh, với nếu khiến cho phiền toài và khó chịu trong miệng, tuyệt đối là tính năng cắn yếu, không thể ăn uống thức ăn dai và cứng. Với phương pháp trồng răng implant thì bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề trên nữa.

Phương pháp cấy ghép implant giúp phục hồi cả chân răng và thân răng, nhờ đấy có thể tránh đông đảo điểm yếu của phần lớn công nghệ như bình thường khác. Đây là công nghệ gắn trụ implant được cấu tạo từ titan vào trong hàm nhằm thế vị trí chân răng đã được mất. Sau thời gian trụ implant tích hợp vững chắc với hàm, chuyên gia sẽ tiến hành thực hiện cấy ghép khớp nối Abutment và chỉnh hình răng sứ hay xương hàm kém chất lượng bên trên, chế tạo thành 1 chiếc răng hoặc xương răng hoàn chỉnh. Đặc biệt hơn với phương pháp này bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn gì khi thực hiện nên bạn không phải lo lắng về vấn đề trồng răng hàm có đau không?

Nên lựa chọn địa chỉ trồng răng hàm nào?

Chi phí làm răng implant hiện có sự chênh lệch giữa nhiều địa chỉ nha khoa. Mặc dù vậy, tại tại các nha khoa uy tín thường có mức chi phí hợp lý tương xứng với kết quả mà khách hàng nhận được. cùng đối với đó là bảo hành giúp người dùng yên tâm hơn. Thế nên trồng răng ở đâu tốt tphcm?

trong-rang-ham-chi-phi-bao-nhieu
Trồng răng hàm chi phí bao nhiêu?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn,Giá trồng răng hàm implant giao động từ 25 triệu cho đến 40 triệu cụ thể hơn là 3 loại răng sứ implant được đông đảo bệnh nhân lựa chọn đó là Răng implant dio hàn quốc giá 25 triệu, Răng sứ implant Mỹ giá 35 triệu đồng và Răng sứ implant Thụy Sĩ có giá 40 triệu đồng.

Với giá implant càng cao bạn sẽ nhận được chiếc răng có khả năng tương thích cao với xương hàm giúp cho việc phục hồi răng nhanh nhất có thể.

Mức giá trên chỉ có tính chất tham khảo, vì tình trạng mất răng của mỗi người cũng như cơ địa của mỗi người là khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau. Trong tình hình mất răng quá lâu dẫn đến tình hình tiêu hàm khiến cho mật độ và khoảng trống hàm không đảm bảo, nên buộc phải cấy ghép xương hàm trước khi cấy ghép implant, điều này sẽ dẫn đến chi phí tăng.

Để nắm rõ hơn về chi phí trồng răng của mình, bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch thăm khám và tư vấn trồng răng một cách miễn phí theo số điện thoại: 1900 7103.

Start typing and press Enter to search