[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Phương pháp cạo vôi răng với máy siêu âm.


Qua thời gian, mọi thứ điều biến đổi theo chiều hướng phát triển theo hướng ngày càng trở nên hoàn thiện và loại bỏ đi những điểm không tốt. Trong lĩnh vực nha khoa cũng vậy, việc cạo vôi răng chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với mỗi người nhưng sau một thời gian nghiên cứu và phát triển các kĩ thuật mới thì các chuyên gia bác sĩ đã cho ra đời phương pháp cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, đây được xem là giải pháp được đánh giá cao qua việc cải thiện tốc độ loại bỏ mảng bám vôi răng cứng đầu so với phương pháp truyền thống đồng thời không gây đau đớn, ê buốt hay làm mòn men răng. Vậy lấy cao răng ở đâu an toàn và việc cạo vôi răng mất bao lâu? Để có được câu trả lời mời các bạn hãy đi vào bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Cạo vôi răng với máy siêu âm là gì?

Quá trình cạo vôi răng là phương pháp bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để cạo sạch mảng vôi răng tích trữ ở xung quanh thân và chân răng.

Cạo vôi răng với máy siêu âm.

Vôi răng hình thành từ các vụn thức ăn còn sót lại ở những kẽ răng, tích trữ sau một thời gian dài các vi khuẩn sẽ ngày càng phát triển kết hợp với các khoáng chất có sẵn sẽ trở nên cứng dần và bám chặt xung quanh răng tạo nên các mảng vôi răng.
Nếu bạn không cạo vôi răng càng sớm dẫn đến các bệnh lý răng răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu, … và quan trọng hơn hết sẽ dẫn đến răng bị yếu và gây rụng răng.
Phương pháp cạo vôi răng có rất nhiều kỹ thuật khác nhau để lấy vôi răng nhưng do với phương pháp cạo vôi răng truyền thống còn nhiều khuyết điểm nên để an tâm bạn nên lựa chọn phương pháp cạo vôi răng bằng máy siêu âm sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bệnh nhân, không gây đau nhức, ê buốt, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất có thể.

Phương pháp cạo vôi răng bằng máy siêu âm:

Cạo vôi răng với công nghệ mới.

Máy siêu âm hoạt động ở tần số an toàn 25 Kz, ở một công suất tối ưu từ 10W – 30W do đó máy cạo vôi răng siêu âm hoạt động cực kỳ hiệu quả, máy hoạt động dựa vào các đầu Insert chuyên dụng đảm bảo làm sạch vôi răng bằng sóng siêu âm nên không gây ra cảm giác ê buốt khó chịu như các kỹ thuật cạo vôi răng truyền thống.

Những ưu điểm mà việc cạo vôi răng bằng máy siêu âm mang lại:

- Máy siêu âm sẽ phát ra sóng siêu âm làm phá vỡ liên kết của các mảng vôi răng cứng đầu, mang lại hiệu quả cao ngay cả những mảng vôi ở những khu vực khó lấy nhất, giúp việc lấy cao răng được tối ưu hơn mang lại răng hàm sạch sẽ và sáng màu hơn.

Cải thiện sức khỏe răng miệng với công nghệ lấy vôi răng mới.

 - Quá trình cạo vôi răng được thực hiện rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và phù hợp với những khách hàng bận rộn muốn tiết kiệm thời gian
- Do thực hiện với sóng siêu âm, nên phương pháp này sẽ hạn chế xâm lấn nên kỹ thuật này rất an toàn cho răng, không làm tổn thương về mặt răng hay các mô mềm, không gây chảy máu răng trong suốt quá trình điều trị.

Quy trình thực hiện kỹ thuật cạo vôi răng bằng máy siêu âm gồm những bước nào?

Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, Quá trình cạo vôi răng bằng công nghệ tiên tiến này được thực hiện qua  3 bước:

Bước 1:  Khám sức khỏe răng miệng và tư vấn đưa ra phương pháp điều trị

Bác sĩ khám sức khỏe răng miệng trước khi lấy vôi răng.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám để xác định mức độ vôi răng tích tụ, từ đó cho tư vấn và đưa ra kỹ thuật cạo vôi răng siêu âm hiệu quả cũng như giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Đây là bước quan trọng nhất vì nhờ bước này bác sĩ mới có thể xác định tần số sóng siêu âm sử dụng để việc cạo vôi răng trở nên hiệu quả hơn. Quá trình này diễn ra trong vòng 10 phút.

Bước 2: Làm sạch vùng răng miệng

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng và khoang miệng trước khi cạo vôi răng là bước bắt buộc để đảm bảo yếu tố an toàn, tránh trường hợp nhiễm trùng. Được thực hiện trong vòng 3 tới 4 phút.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành cạo vôi răng bằng máy siêu âm

Bác sĩ cạo vôi răng cho bệnh nhân.

Sau khi đảm bảo vệ sinh vùng răng miệng, Bác sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng với máy siêu âm với tần số phù hợp. Trong suốt quá trình cạo vôi răng được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn tại phòng nha đạt chuẩn quốc tế và trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Sau quá trình điều trị, bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.  Bước này được thực hiện trong vòng 20 phút.

Kết thúc quá trình điều trị, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng đúng cách, cách chăm sóc răng miệng hiệu quả cũng như bác sĩ thông báo hẹn lịch tái khám cụ thể. Từ đó cho thấy với cộng nghệ mới này thì việc cạo vôi răng chỉ tiến hành vỏn vẹn khoảng 30 phút nên bạn không cần lo ngại vấn đề cạo vôi răng mất bao lâu và có lâu không nhé.

Qua bài viết về những thông tin hữu ích về dịch vụ cạo vôi răng siêu âm tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ hiện đại này xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tình chu đáo nhất.




Start typing and press Enter to search