[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Những yếu tố gây đau trong quá trình cạo vôi răng.


Vấn đề vôi răng không chỉ khiến ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng mà còn làm cho giảm thiểu tính thẩm mỹ của nụ cười của bạn, bên cạnh đó ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến các địa chỉ nha khoa nhằm thực hiện phương pháp cạo vôi răng. Hiện nay, bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa có dịch vụ cạo vôi răng an toàn và chất lượng, đặc biệt là không gây đau, đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ uy tín, xứng đáng để khách hàng tin tưởng chọn lựa, chúng ta hãy đi vào bài viết để nắm rõ được liệu phương pháp cạo vôi răng có bị chảy máu không và vấn đề này phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Vôi răng là gì?

Mảng vôi răng hình thành trong khoang miệng.

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là những mảng bám được hình thành do thực phẩm còn sót lại trong răng đã bị vôi hóa do vi khuẩn, muối canxi carbonat và calcium phosphate có trong nước bọt gây ra. các mảng bám thường lắng đọng thành lớp dày ở thân răng và kẽ răng, nướu răng, có màu trắng đục hay ố vàng làm mất đi mất thẩm mỹ và làm cho răng bị ảnh hưởng xấu. Để khắc phục tình trạng này các bác sĩ nha khoa khuyên rằng nên đến trung tâm nha khoa để thực hiện việc cạo vôi răng an toàn và hiệu quả. Liệu phương pháp cạo vôi răng có đau không?

Việc cạo vôi răng có gây đau không và phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Quá trình cạo vôi răng có gây đau hay không còn phụ thuộc các yếu  tố sau:

- Tình trạng sức khỏe răng miệng:

Nếu bệnh nhân đang mắc một số bệnh lý nha khoa như chứng viêm nha chu, viêm nướu, lợi sưng đỏ thì việc lấy cao răng có thể gây ê buốt, đau nhẹ so với người có sức khỏe răng miệng tốt.

- Mức độ vôi răng nhiều hay ít:

Mức độ vôi răng càng nhiều việc lấy vôi răng có thể gây đau

Mức độ vôi răng bám bạn có thể nhìn thấy ở mắt thường vì thế bạn có thể tự đánh giá tình trạng vôi răng của mình, việc cạo vôi răng thường không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng ngay cả việc không gây cảm giác đâu nhưng có một số  trường hợp vôi răng bám chặt dưới nướu răng quá nhiều làm viêm, sưng nên việc lấy vôi răng có thể gây đau một tí nhưng cảm giác này sẽ rất lẹ.

- Phương pháp lấy vôi răng:

Phương pháp lấy vôi răng hiện đại không gây đau.

Trước đây kỹ thuật cạo vôi răng truyền thống các bác sĩ sử dụng bộ dụng cụ lấy cao răng cầm tay hay máy thổi cát để loại bỏ vôi răng kỹ thuật này thường mang lại cảm giác ê buốt thì hiện nay đã có phương pháp cạo vôi răng mới với sóng siêu âm (máy siêu âm) được ưa chuộng hơn rất nhiều. Đây hình thức lấy vôi răng hiện đại giúp giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt, đau đớn cho quý khách và rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, sóng siêu âm an toàn tuyệt đối với cơ thể nên bạn hãy yên tâm về kỹ thuật cạo vôi răng mới này.

- Sự tỉ mỉ của y bác sĩ:

Đối với bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao về cạo vôi răng thì việc lấy vôi răng nhẹ nhàng, không tác động đến lưỡi, lợi, nướu...thì bạn hoàn toàn không thể bị ê nhức trong suốt quá trình điều trị. Quá trình này rất đơn giản, thường không hại tới các mô mềm, không khiến ê nhức hoặc tổn thương men răng nhưng đòi hỏi các chuyên gia phải tỉ mỉ, nhẹ nhàng trong từng thao tác để mang lại tính an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Địa chỉ nha khoa cạo vôi răng uy tín.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Hiện nay, trình trạng rất nhiều trung tâm nha khoa cạo vôi răng kém chất lượng, không đủ điều kiện, không đủ yếu tố yêu cầu của bộ y tế nên quá trình thực hiện có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả và sức khỏe của bệnh nhân thì Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn lại đặt các yếu tố này lên hàng đầu. Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tất cả quy trình cạo vôi răng đều được tiến hành thực hiện tại phòng nha tiên tiến, mỗi bệnh nhân khi tới thăm khám và điều trị sẽ trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến để quá trình lấy vôi răng mang đến kết quả tốt nhất.

Không chỉ thế, với mong muốn giúp cho tất cả khách hàng đều được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã tối ưu mức chi phí tối đa để  quý khách có được mức giá tiết kiệm nhất nhưng vẫn giữ được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về dịch vụ cạo vôi răng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hổ trợ tư vấn tốt nhất có thể.

Start typing and press Enter to search