[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Trồng răng giả cố định có tốt không?

Kỹ thuật trồng răng implant là phương pháp phục hình răng bị hư được nhiều người ưa chuộng. Về việc gắn răng giả implant giúp cải thiện tính thẩm mỹ mà còn giúp độ bền của răng cũng sẽ duy trì hơn theo năm tháng, phục hồi khả năng cắn, nhai thức ăn không khác gì răng thật và giúp bạn tự tin hơn đối với nụ cười của mình. Chúng ta hãy đi vào những thông tin dưới đây nhằm giải đáp hầu hết câu hỏi về răng implant là gì và giá implant bao nhiêu tiền?

Răng sứ implant là gì?

cau-tao-rang-implant
Cấu tạo răng implant.

Răng implant là gì? Việc trồng răng implant đơn thuần có thể hiểu cấy răng implant là quy trình cấy ghép răng giả có chân răng mới được làm từ chất liệu titanium cao cấp, được đặt vào trong xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Sau nếu chân răng implant đặt vào vùng răng bị hư hỏng, xương sẽ tự bám vào bề mặt răng sứ implant giúp dính chặt xương hàm và có độ tương thích tốt. Cuối cùng là gắn các mão sứ với vai trò là thân răng lên trên trụ implant để hoàn thành quá trình trồng răng.

Những ai nên trồng răng implant?

  • Người bị mất 1 vài răng hoặc mất răng toàn hàm do tuổi tác, hoặc do hàng loạt bệnh lý nha khoa như tình trạng viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng.
  • Những người gặp khó khăn trong ăn nhai, sinh hoạt lúc đeo hàm tháo lắp.
  • Những người không muốn áp dụng phương pháp làm cầu răng sứ, điều này bắt buộc phải mài đi hàng loạt răng cũ liền kề để gây trụ nâng đỡ cho dãy cầu sứ.
  • Những người có hàm bị tiêu xương và tụt nướu.

Trường hợp không nên cấy ghép implant

  • Phụ nữ đang mang thai.
  • Người bị đái tháo đường lâu năm.
  • Những người có vị trí trồng răng đang với dấu hiệu viêm nhiễm hoặc các bệnh lý về răng miệng.
  • Người vệ sinh răng hàm mặt kém, không có ý thức hợp tác đối với bác sĩ trong quá trình điều trị.
  • Người mắc một số bệnh lý ảnh hưởng tới quá trình phẫu thuật và khả năng lành vết thương tại chỗ cấy ghép răng như: bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, nghiện rượu, nghiện thuốc lá hay đã được xạ trị tại vùng xương hàm.

Việc trồng răng sứ implant có ảnh hưởng gì không?

Trong các giải pháp nha khoa tiểu phẫu, các trường hợp bị đau là vô cùng ít do bệnh nhân được bác sĩ tiêm thuốc tê và giảm đau nên việc giảm đau như thế này hiệu quả rất cao. Vì thế, kết quả trồng răng đạt được và thời gian khôi phục nhanh chóng thực sự xứng đáng để bạn có thể yên tâm với phương pháp trồng răng giả không gây đau này.
rang-su-implant-co-tot-khong
Răng sứ implant có tốt không?

Về việc bạn thắc mắc liệu phương pháp cấy ghép răng sứ implant có gây đau không? Thì câu trả lời hoàn toàn là không!

Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, đối với những trường hợp bệnh nhân vẫn bị đau thì bác sĩ sẽ cho liều thuốc tê cao hơn hoặc gây tê toàn phần. Trong trường hợp những người cảm thấy lo sợ về mặt tâm lý khá nhiều thì bác sỹ sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi trên ghế nha.

Chi phí làm răng sứ cố định tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

So với mức giá implant hiện nay, thì chi phí trồng răng implant có chi phí cao hơn rất nhiều. Số tiền này phụ thuộc vào số lượng răng bị hư hỏng mà bạn muốn phục hồi bắt buộc cấy ghép trụ implant, tầm giá khớp nối Abutment và mức giá răng sứ mà bạn lựa chọn.

Giá răng implant cao hay thấp tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn thuộc quốc gia nào, hãng nào mà mức giá cấy răng implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ mang chi phí chênh lệch khác nhau. Do đó người dùng có thể yên tâm, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về các loại răng sứ implant cũng như mức giá của nó, sau đó sự lựa chọn là phụ thuộc vào bệnh nhân.
benh-vien-rang-ham-mat-sai-gon
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Mặc dù cấy răng implant là phương pháp phức tạp, đòi hỏi bác sĩ chuyên nghiệp trực tiếp thực hiện nhưng giá thành của dịch vụ hoàn toàn tương xứng đối với chất lượng mà người dùng sẽ nhận được. Với quy trình trồng răng implant  đạt chuẩn quốc tế được cấy ghép tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn không hề gây đau và chiếc răng sứ tồn tại mãi mãi theo thời gian.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ trồng răng implant nổi tiếng với công nghệ cấy ghép răng implant chất lượng, uy tín, đã phục hồi răng cho hàng ngàn người với cơ hội lấy lại hàm răng chắc khỏe, bảo đảm hoàn hảo kỹ năng nhai. Nếu bạn muốn phục hồi những chiếc răng bị mất của mình hãy liên hệ ngay với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Start typing and press Enter to search