[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Niềng răng an toàn bằng cách sử dụng khay niềng invisalign

Phương pháp niềng răng chỉnh nha tháo lắp Invisalign được đánh giá là giải pháp niềng răng hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật hiện nay. Kỹ thuật này không những mang lại khả năng chỉnh nha tối ưu cao mà còn đáp ứng nhu cầu cao về mặt thẩm mỹ trong suốt quá trình thực hiện niềng răng chỉnh nha. Với phương pháp niềng răng tháo lắp bạn sẽ khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác. Vậy nieng rang thao lap la gi?

Niềng răng tháo lắp Invisalign là gì?

Khác với các hình thức niềng răng dùng khí cụ mắc cài, niềng răng tháo lắp Invisalign không tạo lực kéo dựa trên nguyên lý hoạt động dựa trên các mắc cài và dây cung để cân chỉnh răng mà thay vào đó là những khay niềng trong suốt. Các máng niềng này sẽ làm ra lực siết thích ứng, giúp những răng di chuyển đến đúng chỗ chính xác của nó, mang đến cho bạn xương hàm răng đều đẹp, chính xác khớp cắn.
ky-thuat-nieng-rang-invisalign
Kỹ thuật niềng răng Invisalign là gì?

Với công nghệ tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị cho bạn từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc một cách tỉ mỉ. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ thiết kế các máng niềng trong suốt có độ dày khoảng 1mm, được thiết kế dựa trên mẫu xương hàm của bệnh nhân, do đó mỗi quý khách sẽ có một khay niềng khác nhau. Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ phải thay máng niềng từ 20 đến 40 khay niềng, thay niềng mỗi 2 tuần.

Ưu điểm niềng răng với invisalign

máng Invisalign mang tính thẩm mỹ cao trong suốt quy trình điều trị mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối. máng niềng được gây với có nguyên liệu từ nhựa đã được nha khoa quốc tế kiểm định và được làm ra theo dây chuyền thiết bị dưới sự theo dõi của nhiều kỹ sư hàng đầu thế giới. đối với khay niềng răng chỉnh nha Invisalign trong suốt, vấn đề bung tuột mắc cài làm cho tổn tương môi, má và các môm mềm sẽ không còn. Và đặc biệt bạn có thể dễ dàng tháo lắp, rất thuận lợi cho việc giữ vệ sinh và ăn nhai.
nieng-rang-invisalign
Điểm mạnh niềng răng invisalign.

Đạt hiệu quả thẩm mỹ cao: niềng răng với thiết bị Invisalign cho hiệu quả rất lẹ, thậm chí trong một vài tình trạng còn nhanh hơn cả niềng răng chỉnh nha mắc cài. vì máng niềng răng Invisalign trong suốt được thiết kế trên máy tính và bác sỹ có thể thấy được cấu trúc của răng và khớp cắn rõ ràng. đối với niềng răng chỉnh nha trong suốt Invisalign, tối ưu đạt được sẽ rất khả quan không chỉ đối với những trường hợp sai vẹo nhẹ mà còn với cả những trường hợp phức tạp tuyệt đối.

Những ưu điểm của niềng răng tháo lắp:

  • Các khay Invisalign dễ dàng tháo lắp để giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
  • Không phải mất nhiều thời gian tái khám để các bác sĩ chỉnh sửa các mắc cài do bị bung tuột và hư hỏng trong suốt quá trình niềng răng của phương pháp niềng răng bằng mắc cài.
  • Mang lại cho bạn tính thẩm mỹ cao tuyệt đối. Vì các khay niềng có kích cỡ ôm khít bề mặt của răng và có màu sắc trong suốt nên bạn sẽ khó nhận ra những chiếc khay niềng này.

Nhược điểm của khay niềng tháo lắp:

  • Nhược điểm lớn của khay niềng tháo lắp Invisalign là chi phí rất cao, cao gấp 3 đến 5 lần so với kỹ thuật niềng răng chỉnh nha mắc cài. Do các mắc cài được sản xuất dựa trên một quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại tại Mỹ.
  • Tuy các máng niềng có thể tháo lắp một cách dễ dàng nhưng để đảm bảo được hiệu quả niềng răng bạn cần đeo đủ cho mình 22 tiếng trong một ngày để việc niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên niềng răng tháo lắp ở đâu?

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là 1 trong những trung tâm nha khoa tphcm tiến hành giải pháp niềng răng chỉnh nha tháo lắp Invisalign uy tín đạt hiệu quả cao, được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Để đạt được điều đó Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong thực tế. Tại đây, mỗi quý khách sẽ được điều trị đối với các chuyên gia bác sĩ và các phụ tá chuyên môn, nhờ vậy mà các bước niềng răng Invisalign đều được tiến hành thực hiện chuẩn xác, mang lại thành công chỉnh nha cao.
bac-si-nha-khoa
Bác sĩ nha khoa.

Phòng nha tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng vô khuẩn tốt nhất.
Ngoài yếu tố về bác sĩ, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Giúp quá trình thăm khám của bác sĩ được chính xác nhất từ đó đưa ra một phác đồ điều trị hoàn hảo nhất cho bạn.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ tận tình giải đáp thắc mắc cho bạn về toàn bộ cách dịch vụ nha khoa về quy trình thực hiện, chi phí và thời gian thực hiện.

Ngoài ra, biết được nỗi lo ngại của hầu hết các khách hàng thân thiết của mình là vấn đề tài chính, nên bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã cho ra đời chương trình niềng răng lãi suất 0% cho tất cả các khách hàng đến và thực hiện tại đây nên bạn không nên lo lắng về vấn đề chi phí nhé.

Qua đó hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề niềng răng tháo lắp hiệu quả không cũng như nieng rang thao lap la gi. Để hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng tháo lắp này bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được thăm khám trực tiếp nhé.


Start typing and press Enter to search