[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Chi phí cấy ghép implant nha khoa là bao nhiêu thì hợp lý?


Câu hỏi: ” Chào nha sĩ, do bất cẩn và không chăm sóc răng miệng cẩn thận nên em đã bị sâu răng và hư hỏng nặng và em có nghe đến dịch vụ trồng răng sứ implant nhưng vì đây là phương pháp trồng răng còn quá mới mẻ tại Việt Nam nên em vẫn chưa hiểu rõ về phương pháp trồng răng này. Bác sĩ cho em hỏi cay ghep implant nha khoa là gì và cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền? Em mong nhận được sự hồi âm sớm của bác sĩ ạ. “( Tuệ Nhi, Thanh Hóa)

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến :”Xin chào bạn Thiên Thanh và cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Như những thắc mắc của bạn nói trên đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu về định nghĩa về răng implant nha khoa là gì?

Răng implant nha khoa là răng gì?

Implant nha khoa là gì?

Đây cũng là hình thức trồng răng giả cố định mới nhất hiện nay nhưng răng giả được giữ cố định nhờ trụ implant thay cho cho chân răng thật. hình thức răng sứ implant được chỉ định áp dụng cho tình trạng mất một răng, nhiềurăng hay mất răng toàn hàm.

Với hình thức này, trụ răng implant có cấu tạo từ titanium sẽ được trồng vào nơi răng cũ đã bị mất, và chờ hồi phục cho đến khi chân răng tương thích và kết nối hoàn toàn với xương hàm sau đó nha sĩ sẽ thực hiện phục hình răng sứ, đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, đều đặn tương tự với răng cũ.

Ưu điểm:

Đây là phương pháp trồng răng implant nha khoa không làm đau cho bệnh nhân, cách thực hiện chỉ nhẹ nhàng giống như 1 ca nhổ răng. Răng mới có thể kéo dài tuổi thọ vĩnh viễn và bệnh nhân không bị tình trạng tiêu hàm tương tự như khi thực hiện với hàm giả tháo lắp hay làm cầu răng, đây là phương pháp mang lại cho bệnh nhân khả năng ăn nhai tốt, phát âm dễ dàng, thoải mái tương tự với răng cũ.

Nhược điểm:

Đây là phương pháp khá mới và độ phức tạp tương đối cao, đòi hỏi nha sĩ thực hiện cần được đào tạo chuyên sâu về răng implant, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì thao tác trồng răng mới hiệu quả và thành công tốt đẹp.

Mức chi phí ca cắm răng giả với kỹ thuật răng implant cao hơn nhiều so với cách hàm giả tháo lắp và làm cầu răng.

Những lưu ý cần nắm trước khi trồng răng sứ implant:

  • Chiếc răng nhân tạo không hề bị đổi màu sau một thời gian dài sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cấy ghép răng sứ mà không phải lo lắng nhiều về nguyên nhân tác động đến chẳng khác gi là bị ngả màu hay oxy hóa.
  • Độ bền của răng kéo dài vĩnh viễn, kỹ thuật cắm răng sứ hiện nay cho phép tạo ra những cái răng sứ tự nhiên chẳng khác gì răng thật.
  • Răng giả implant cần được vệ sinh một cách cẩn thận như những chiếc răng thật và cần được đến nha khoa để tái khám định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Không hề gây cho bạn tình trạng bị hôi miệng thường thấy ở các phương pháp trồng răng khác.

Mức giá trồng răng giả implant là bao nhiêu tiền?

Mức giá cho 1 ca cấy ghép răng implant là khá cao. Tại mỗi bệnh viện nha khoa sẽ có một chi phí làm cho răng implant khác nhau, nhưng tại các nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu sẽ có một chi phí thích hợp với dịch vụ chuyên nghiệp, chính xác cùng bằng chế độ hậu mãi răng sứ implant đủ điều kiện cho loại implant bạn đã được sự lựa chọn.

Giá trồng răng implant được tính bằng tổng giá của trụ implant, Abutment và loại mão sứ.
chi-phi-trong-rang-implant
Chi phí trồng răng implant phụ thuộc vào loại răng implant bạn chọn.

Cay ghep implant
cao hay thấp chủ yếu tùy thuộc vào loại trụ răng sứ implant bạn chọn. Nếu bạn lựa chọn các loại răng implant nhập khẩu cao cấp thì chi phí sẽ mắc hơn rất nhiều nhưng đổi lại chiếc răng này sẽ bền và tốt hơn.

Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, giá thành trồng implant đã được tính toán cân đối nhằm mang đến cho quý khách mức giá ưu đãi nhất bằng chất lượng dịch vụ cao cấp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trồng implant bằng nhiều nhãn hiệu trụ răng implant và răng sứ đa dạng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể tham khảo bảng mức giá gây răng implant dưới đây:

bang-gia-trong-rang-implant
Bảng giá cấy ghép răng implant 2018.


Ngoài ra đối với những trường hợp mất răng lâu ngày, xuất hiện tình trạng tiêu xương hàm, với những trường hợp nặng cần được bác sĩ cấy ghép xương mới có thể thực hiện trồng răng implant được. Khi đó sẽ có chi phí phát sinh.

Với bài viết về những thông tin bổ ích về răng sứ implant hi vọng bạn sẽ giải đáp được cho mình thắc mắc về cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ trồng răng implant tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 7103 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Start typing and press Enter to search