[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Phương pháp niềng răng mặt trong thực hiện ra sao?


Sở hữu một hàm răng mang những khuyết điểm như răng bị sai lệch, răng bị hô hoặc móm chắc hẳn điều này sẽ khiến bạn không tự tin với gương mặt của mình mỗi khi giao tiếp với những người xung quanh. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng hoàn hảo giá hợp lý vẫn giữ cho mình tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng? Với phương pháp niềng răng mặt trong hi vọng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn các nhu cầu trên. Nào cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn về niềng răng bên trong có được không và niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong là như thế nào?

nieng-rang-mat-trong-la-gi
Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi đây là phương pháp niềng răng với các khí cụ tương tự với phương pháp niềng răng mắc cài với các khí cụ bao gồm mắc cài và dây cung. Nhưng với phương pháp mới này các mắc cài sẽ được cấy vào mặt trong của răng thay vì mặt ngoài thông thường như những cách trước đây, điều này sẽ làm cho những người xung quanh khó phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng. Ngoài những tiện lợi của phương pháp niềng răng này thì vẫn còn tiềm ẩn những rủi ro bạn có thể mắc phải trong suốt quá trình niềng răng bên trong.

Ưu điểm và nhược điểm khi niềng răng mặt trong

Ưu điểm:

  • Mang tính thẩm mỹ cao nhờ vào việc các mắc cài và dây cung được gắn vào bề mặt răng nên không làm lộ ra các khí cụ mỗi khi giao tiếp.
  • Niềng răng chỉnh nha mặt trong giúp rút ngắn thời gian niềng răng, hạn chế các trường hợp tổn thương các mô mềm như môi, má, khi đeo niềng răng mắc cài.
  • Bệnh nhân có thể nhìn trực tiếp để biết được những thay đổi của răng trong suốt quá trình niềng răng.
  • Khắc phục tình trạng tổn thương khớp thái dương hàm.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao so với phần lớn các phương pháp niềng răng trước đây.
  • Thời gian  tái khám sẽ lâu hơn các phương pháp khác vì các khí cụ nằm ở mặt trong nên sẽ gây khó khăn trong quá trình kiểm tra và tái khám.
  • Gây khó khăn trong quá trình giao tiếp cũng như khả năng ăn nhai.
  • Do niềng răng được mắc cố định nên rất khó để thực hiện việc vệ sinh răng miệng một cách sạch sẽ, từ đó sẽ dẫn đến những rủi ro gây sâu răng, viêm nhiễm nướu, hôi miệng.

Chi phí niềng răng mặt lưỡi là bao nhiêu?

Đây là phương pháp niềng răng khá phức tạp, để thực hiện một cách an toàn và hiệu quả cần phải có bác sĩ giỏi, tay nghề cứng điều chỉnh lực tác động của các mắc cài xoay chuyển răng theo đúng lộ trình đã được vạch sẵn, khó khăn hơn cả là khi nhiều mắc cài được gắn ở mặt bên trong răng cần phải có sự khéo léo và có kinh nghiệm niềng răng mặt trong.

nieng-rang-invisalign-co-mac-khong
Niềng răng Invisalign có mắc không?

Quy trình tiến hành thực hiện khá phức tạp và cần khá nhiều thời gian để thăm khám. Trong quy trình chỉnh sửa tương tự với cấy mắc cài, việc đặt dây cung, cố định dây cung và điều chỉnh lực định kỳ theo từng giai đoạn điều trị cho mắc cài mặt trong cũng phức tạp hơn. Cần sự hỗ trợ của nhiều loại dụng cụ, thao tác chính xác. Vì vậy mà, mức giá niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi là không hề nhỏ. Được xem là mắc nhất nhì trong các phương pháp niềng răng hiện nay.Sau đây là bảng so sánh giá niềng răng mặt lưỡi với các phương pháp niềng răng khác.
bang-gia
Bảng giá niềng răng mới nhất

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi về bản chất vẫn lựa chọn nhiều thiết bị mắc cài, dây cung không khác gì mắc cài hợp kim. Nhưng tại sao niềng răng mặt trong lại có mức chi phí cao tương tự với vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây nhé.

Từ những thông tin xung quanh vấn đề niềng răng mắc cài lưỡi giá bao nhiêu? hi vọng bạn sẽ tự tin lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng mặt trong. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ nha khoa khác của bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 nhận được câu trả lời cho các thắc mắc của mình.

Start typing and press Enter to search