[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Cạo vôi răng
Niềng răng
Trồng răng

Quy trình bọc răng sứ an toàn tuyệt đối


Người xưa có câu " Cái răng cái tóc là gốc con người." Đúng là như vậy, ngày nay tính thẩm mỹ luôn được mọi người đặt lên hàng đầu, thẩm mỹ gương mặt, ngoại hình và đặc biệt hơn cả là thẩm mỹ về răng. Do đó phương pháp bọc răng sứ rất được đông đảo mọi người ưa chuộng và lựa chọn để làm đẹp cho mình. Vậy bạn hiểu như thế nào là bọc răng sứ và bọc răng sứ có tốt không, quy trình bọc răng sứ được thực hiện như thế nào?

Phương pháp bọc răng sứ là gì?

Kỹ thuật bọc răng sứ là phương pháp được chuyên gia tiến hành mài cùi răng cũ ở một tỷ lệ nhất định, tránh mài sâu làm cho ảnh hưởng xấu đến lớp men răng và tủy răng bên trong. Sau đó sẽ được gắn vào một thân răng mão sứ có kích thước vừa, ôm khít lấy nướu, từ đó sẽ tạo thành 1 mão sứ có hình dáng và tính năng giống tương tự với răng cũ. Vậy bọc răng sứ có hại không?
boc-rang-su-co-tot-khong
Bọc răng sứ có tốt không?

Xin thưa là không. Khi bạn đến thực hiện bọc răng sứ tại các trung tâm nha khoa uy tín việc mài răng sẽ được mài một cách tỉ mỉ và cẩn thận theo một tỷ lệ hoàn hảo không hề gây hại đến sức khỏe răng miệng của bạn và đặc biệt là bạn sẽ được áp dụng thuôc gây tê để giúp giảm bớt cơn đau nhức khi mài răng. Vì vậy bạn nên yên tâm về vấn đề bọc răng sứ có tốt không nhé. Để việc bọc răng sứ trở nên an toàn hơn bao giờ hết, các bác sĩ đã chuẩn bị sẵn một quy trình bọc răng an toàn tuyệt đối dành cho các bệnh nhân của mình.

Quy trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả cao:

Thông thường có rất nhiều trường hợp khi được bọc răng sứ các bệnh nhân luôn cảm thấy ê nhức và khó chịu trong khi nhai, đây là hậu quả chủ yếu do tây nghề của các bác sĩ kém kinh nghiệm, kế hoạch điều trị sai tiêu chuẩn dẫn đến các biến chứng không mong muốn. Việc đưa ra một phương pháp điều trị không chính xác sẽ làm cho răng bị đau. Biết được điều đó Bệnh viện răng hàm mặt luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu và một quy trình bọc răng sứ đầy đủ các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám răng miệng.

Khi đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám một cách tỉ mỉ tình trạng răng miệng của bạn ra sao, có đạt tiêu chuẩn để bọc răng sứ không từ việc chụp phim X – Quang xương hàm răng. Từ đó sẽ tư vấn cho bạn cách chọn răng sứ và loại răng nào sẽ phù hợp với bạn.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng

Trước khi vào quá trình bọc răng sứ và thực hiện mài răng làm trụ, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng quý khách sạch sẽ để tránh tình hình viêm nhiễm trong quá trình tiến hành thực hiện. Sau đó, chuyên gia sẽ làm cho tê vào vùng răng cần phục hồi nhằm giảm thiểu cơn đau do quá trình mài răng gây ra

Bước 3: Mài răng và lấy dấu răng

mai-rang-de-boc-rang-su
Mài răng để bọc răng sứ.

Sau khi đã biết chính xác răng cần được bọc răng sứ, chuyên gia tiến hành mài răng thành trụ, lấy mẫu dấu hàm của bạn và chuyển về Labo để làm răng sứ. Màu răng cũng sẽ được chọn sao cho thích ứng với những răng còn lại hoặc bạn có thể chọn màu răng sứ theo ý thích của bạn.

Bước 4: Thiết kế răng sứ

Quy trình chế tạo chiếc răng răng sứ được tiến hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Răng được thiết kế chính xác nhất với phương pháp CAD/CAM hiện đại với hình dạng thiết kế 3D, mang lại sự chính xác cao tuyệt đối, đủ điều kiện tính thẩm mỹ tối đa,  thời gian hoàn thành răng sứ được rút ngắn hơn từ 1 đến 2 ngày.

Bước 5:  Gắn răng sứ

gan-rang-su
Gắn răng sứ.

Khi răng sứ được chế tác xong, bác sĩ sẽ cấy răng một cách chính xác nhất để tính thẩm mỹ đạt cao nhất cho bạn.

Bước 6: Kiểm tra chất lượng răng sứ.

Là bước cuối cùng và không kém phần quan trọng trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng thể lại tình hình răng hàm mặt của bạn một lần nữa, điều chỉnh lại răng để người dùng không còn cảm thấy cộm, cấn nữa thì chuyên gia sẽ thực hiện gắn răng cố định luôn cho khách hàng.

Từ đó, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình bọc răng sứ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là 1 nha khoa bọc răng sứ uy tín nhất tại Sài Gòn, được nhiều người tin tưởng lựa chọn cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Sài Gòn sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Start typing and press Enter to search